Friday, 3 May 2024

ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

15 Dec 2023
88

การล่าหา CFO ใหม่สิ้นสุดลงในที่สุด

 

คนแต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ปฏิบัติภารกิจเป็น CFO ชั่วคราวตั้งแต่ ส.ค. และก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเคยทำงานเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อค้นหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

Chow เป็นทหารที่เคยออกรบที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และเหรัญญิกที่ แสงและมหัศจรรย์ทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับโครงสร้างและศีลธรรมของบริษัท และมีแรงลากใจที่จะก้าวผ่านขอบเขตของการปฏิบัติงานที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการตั้งอย่างถาวรของผู้ที่เขาเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการยืนยันแล้วภายในโครงสร้างวิลสันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแต่งเพื่อนร่วมงานของเขา

ในตอนสี่เดือนที่ผ่านมา พวกเราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver สำหรับเพื่อการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นหัวหน้าด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver จึงเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดในการนำพวกเราไปด้านหน้า

 

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

 

เขายกย่องความละเอียดลออและความสามารถของ Chow CFO ในการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่าเป็นอย่างมากให้กับความพยายามและความสามารถขององค์กรสำหรับในการเติบโตอย่างต่อเนื่องChow ได้ครอบครองตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาครอบครองตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่ปรปักษ์ คนชั้นสูง และยังดำเนินงานสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์.

แสงสว่างและอัศจรรย์บนพื้นฐานทางการเงินที่ดี เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและครอบครองตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความเจาะจงของอุตสาหกรรมการพนันเช่นกันChow กำลังเข้าร่วม บริษัท ในช่วงเวลาที่แสดงผลทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีแนวโน้มที่จะดำเนินการถัดไปในอนาคต