Saturday, 27 July 2024

ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

15 Dec 2023
126

การล่าหา CFO ใหม่สิ้นสุดลงท้ายที่สุด

 

ผู้แต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ปฏิบัติหน้าที่เป็น CFO ชั่วคราวตั้งแต่ ส.ค. และที่ผ่านมาเคยดำเนินงานเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อค้นหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

Chow เป็นทหารที่เคยออกรบที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และผู้รักษาเงินที่ แสงและมหัศจรรย์ทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับส่วนประกอบและจริยธรรมของบริษัท และมีแรงจูงใจที่จะก้าวผ่านขอบเขตของการทำงานที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการแต่งอย่างถาวรของคนที่เขามีความเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการยืนยันแล้วภายในองค์ประกอบวิลสันแสดงความความเห็นเกี่ยวกับการตั้งเพื่อนร่วมงานของเขา

ในตอนสี่เดือนที่ผ่านมา พวกเราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver สำหรับการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นหัวหน้าด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver จึงเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดในการนำพวกเราไปด้านหน้า

 

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

 

เขายกย่องความละเอียดลออและความสามารถของ Chow CFO สำหรับในการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่าอย่างมากมายให้กับความพยายามและศักยภาพขององค์กรสำหรับในการเติบโตอย่างตลอดChow ได้ครอบครองตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาครองตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่แข่งขัน ชนชั้นสูง และยังปฏิบัติงานสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์.

แสงและน่าพิศวงบนพื้นฐานทางการเงินที่ดี เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและดำรงตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความเฉพาะเจาะจงของอุตสาหกรรมการเดิมพันด้วยเหมือนกันChow กำลังร่วม บริษัท ในช่วงเวลาที่แสดงผลทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีทิศทางที่จะดำเนินการต่อไปในอนาคต